สมัครเข้าร่วมโครงการอบรมครูดาราศาสตร์ขั้นต้น ประจำปี 2568
ขั้นตอนการรับสมัครเข้าร่วมอบรม
1. ศึกษาข้อมูลรายละเอียดการรับสมัครเข้าร่วมอบรม
รายละเอียดโครงการ >> คลิ๊กที่นี่ <<
2.เลือกสถานที่เข้าร่วมอบรม (เลือกสมัครได้ ท่านละ 1 ที่ เท่านั้น)
ครั้งที่ 1 จังหวัดพิษณุโลก >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 2 จังหวัดมหาสารคาม >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 3 จังหวัดระยอง >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 4 จังหวัดกระบี่ >> คลิ๊กที่นี่ <<
3. กรอกข้อมูลใบสมัครผ่านระบบออนไลน์บน Google Forms รายละเอียดดังนี้
3.1 กรอกรายละเอียดของผู้สมัครเข้าร่วมอบรม
3.2 ตอบคำถามตรวจสอบความเข้าใจในการสมัครเข้าร่วมอบรม
3.3 ตรวจสอบความถูกต้อง และดำเนินการส่งใบสมัคร
4. ตรวจสอบรายชื่อผู้ส่งใบสมัคร (โดยตรวจสอบจากลิงก์รายชื่อผู้ส่งใบสมัครในแต่ละรอบ)
ครั้งที่ 1 จังหวัดพิษณุโลก >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 2 จังหวัดมหาสารคาม >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 3 จังหวัดระยอง >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 4 จังหวัดกระบี่ >> คลิ๊กที่นี่ <<
5. โอนเงินชำระค่าสมัคร จำนวนคนละ 500 บาท เพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม ตามรายละเอียด ดังนี้
ชื่อธนาคาร : ธนาคารกรุงไทย
ชื่อบัญชี : สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เพื่องานหารายได้
เลขบัญชี : 549-027810-2
หมายเหตุ : กรุณาตรวจสอบรายชื่อผู้ส่งใบสมัคร ก่อนดำนเนินการโอนเงินค่าสมัคร เพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม และมั่นใจว่ามีรายชื่อปรากฏแล้วในรายชื่อแล้ว หากโอนเงินผิดพลาด จะไม่สามารถยกเลิก หรือไม่สามารถขอเงินคืนได้ (ทุกกรณี)
6. แจ้งการโอนเงินค่าสมัคร ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม ผ่าน Line Official Account
Line Official Account : @408jkusl [NARIT-AstroTeacher] (มี @ นำหน้า)
-
- แจ้งรอบ/ลำดับ/รายชื่อ ผู้ส่งใบสมัคร
- แนบหลักฐาน สลิปโอนเงินค่าสมัคร
7. ตรวจสอบรายชื่อผู้สมัครและสถานะการณ์ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม
(ระบบสถานะการยืนยันอาจล่าช้า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ดำเนินการเป็นรายบุคคล)
ครั้งที่ 1 จังหวัดพิษณุโลก >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 2 จังหวัดมหาสารคาม >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 3 จังหวัดระยอง >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 4 จังหวัดระบี่ >> คลิ๊กที่นี่ <<
8. ผู้สมัครที่มีรายชื่อและสถานที่ยืนยันเข้าร่วมอบรมเรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวเข้าร่วมอบรมตาม รอบ วัน เวลา และสถานที่ ที่ท่านสมัครเข้าร่วมอบรม
******************************************************************************
กำหนดการจัดอบรม
วันที่จัดกิจกรรมอบรม | สถานที่จัดกิจกรรมอบรม | |
ครั้งที่ 1 จังหวัดพิษณุโลก | 24 – 26 มกราคม 2568 | โรงแรมวังจันทน์ ริเวอร์วิว พิษณุโลก |
ครั้งที่ 2 จังหวัดมหาสารคาม | 21 – 23 กุมภาพันธ์ 2568 | โรงแรมตักสิลา มหาสารคาม |
ครั้งที่ 3 จังหวัดระยอง | 19 – 21 มีนาคม 2568 | โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง |
ครั้งที่ 4 จังหวัดกระบี่ | 2 – 4 เมษายน 2568 | โรงแรมกระบี่ รีสอร์ท อ่าวนาง |
กำหนดการรับสมัคร
ครั้งที่ 1 จังหวัดพิษณุโลก | รับสมัครตั้งแต่วันที่ | 25 ธันวาคม 2567 - 10 มกราคม 2568 |
ครั้งที่ 2 จังหวัดมหาสารคาม | รับสมัครตั้งแต่วันที่ | 13 - 31 มกราคม 2568 |
ครั้งที่ 3 จังหวัดระยอง | รับสมัครตั้งแต่วันที่ | 10 - 28 กุมภาพันธ์ 2568 |
ครั้งที่ 4 จังหวัดกระบี่ | รับสมัครตั้งแต่วันที่ | 3 - 28 มีนาคม 2568 |
จำนวนรับสมัคร
รับสมัคร ครั้งละ 100 คน โดยถือลำดับการส่งใบสมัครและสถานะการยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม เป็นสำคัญ
การสมัครเข้าร่วมอบรมดังกล่าวจะถือว่าสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ผู้สมัครมีชื่อปรากฏอยู่ในประกาศรายชื่อผู้สมัคร และมีสถานะยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรมในแต่ละครั้ง (โอนเงินยืนยันสิทธิ์แล้วเท่านั้น) ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมอบรมและสถานที่จัดอบรมได้ที่ http://www.narit.or.th/index.php/teacher/training/basic หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 053-121268-9 ต่อ 306 (ศูนย์บริการวิชาการและสื่อสารทางดาราศาสตร์)
โทรศัพท์ : 088-5477834 (คุณคมสันต์)
Line Offcial Account : @408jkusl [NARIT-AstroTeacher] (มี @ นำหน้า)
e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ข้อกำหนดในการเข้าร่วมกิจกรรมอบรม
- ผู้สมัครที่ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรมเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าร่วมกิจกรรมอบรมโดย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สถาบันฯ รับผิดชอบค่าอาหาร ค่าห้องประชุม ค่าเอกสารอบรม ตลอดระยะเวลาจัดอบรม
- ผู้เข้าร่วมอบรม ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าที่พัก ค่าเดินทาง หรือเบิกจ่ายจากต้นสังกัด
- ผู้เข้าร่วมอบรม ต้องมีจำนวนชั่วโมงเข้าร่วมอบรมโดยรวม ทั้งภาคบรรยาย ภาคปฏิบัติ และภาคสังเกตการณ์ (ในช่วงกลางคืน) ไม่น้อยกว่าจำนวนชั่วโมงที่กำหนดไว้ (ไม่น้อยกว่า 80%) ตามข้อกำหนดหลักสูตรอบรม
- ครู/โรงเรียน ที่มีกล้องโทรทรรศน์ กล้องสองตา หรืออุปกรณ์สังเกตการณ์ทางดาราศาสตร์ สามารถนำมาร่วมกิจกรรมภาคสังเกตการณ์ และกิจกรรมภาคปฏิบัติได้
- กรุณานำ Computer Laptop/ Tablet/ Smart Phone มาใช้ระหว่างร่วมกิจกรรมอบรม เนื่องจากเป็นกิจกรรมในหัวข้อ "ซอฟต์แวร์ทางดาราศาสตร์"
หมายเหตุ
- การส่งข้อมูลใบสมัครเพียงอย่างเดียวยังไม่ถือว่าการสมัครนั้นสมบูรณ์ ผู้สมัคร ต้องยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม(หลังส่งข้อมูลใบสมัครแล้ว) ด้วยการโอนเงินยืนยันสิทธิ์ จำนวน 500 บาท/คน
- เมื่อยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรมเรียบร้อยแล้ว ท่านจะ ไม่สามารถยกเลิกสิทธิ์หรือขอรับเงินคืนได้ แต่สามารถส่งสิทธิ์การเข้าร่วมอบรมต่อให้ท่านอื่นได้
ลิงค์ >> การสมัครเข้าร่วมอบรมครูขั้นต้น ปี 2568
ลิงค์ >> (ตัวอย่าง) ข้อมูลใบสมัครอบรมครูขั้นต้น ปี 2568
ลิงค์ >> หนังสือประชาสัมพันธ์สมัครเข้าร่วมโครงการ