การรับสมัครเข้าร่วมกิจกรรมอบรม
ดำเนินการส่งใบสมัครเข้าร่วมอบรม ตามขั้นตอน ดังนี้
1. ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโครงการฯ
รายละเอียดโครงการ >> คลิ๊กที่นี่ <<
2. ดาวน์โหลด “แบบแสดงความเห็นชอบให้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมอบรม” กรอกข้อมูลผู้สมัครและให้ผู้บริหารลงนามเห็นชอบให้สมัครเข้าร่วมอบรม
ลิงค์เอกสาร >> คลิ๊กที่นี่ <<
3.เลือกสถานที่เข้าร่วมอบรม (เลือกสมัครได้ ท่านละ 1 ที่ เท่านั้น)
ครั้งที่ 1 จังหวัดน่าน >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 2 จังหวัดนครนายก >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 3 จังหวัดหนองคาย >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 4 จังหวัดนครศรีธรรมราช >> คลิ๊กที่นี่ <<
4. กรอกข้อมูลใบสมัครผ่านระบบออนไลน์บน Google Forms รายละเอียดดังนี้
4.1 กรอกรายละเอียดของผู้สมัครเข้าร่วมอบรม
4.2 แนบเอกสาร “แบบแสดงความเห็นชอบให้สมัครเข้าร่วมอบรม” (ลงนามรับรองแล้ว)
4.3 แนบเอกสาร “สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้สมัคร” (ลงนามสำเนาถูกต้องแล้ว)
4.4 ตอบคำถามตรวจสอบความเข้าใจในการสมัครเข้าร่วมอบรม
4.5 ตรวจสอบความถูกต้อง และดำเนินการส่งใบสมัคร
5. ผู้สมัครจะได้รับ e-mail ตอบกลับผลการส่งรับสมัคร และสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้สมัครได้ที่เว็บไซต์ ที่ http://www.narit.or.th/index.php/teacher/training/basic โดยเลือกตรวจสอบตามรอบที่สมัคร
กำหนดการจัดอบรม
วันที่จัดกิจกรรมอบรม | สถานที่จัดกิจกรรมอบรม | |
ครั้งที่ 1 จังหวัดน่าน | 6 – 8 มกราคม 2566 | โรงแรม ดิ อิมเพรส น่าน |
ครั้งที่ 2 จังหวัดนครนายก | 3 – 5 กุมภาพันธ์ 2566 | โรงแรม รอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท |
ครั้งที่ 3 จังหวัดหนองคาย | 21 – 23 เมษายน 2566 | โรงแรม รอยัล นาคารา หนองคาย |
ครั้งที่ 4 จังหวัดนครศรีธรรมราช | 3 – 5 พฤษภาคม 2566 | โรงแรม ทวินโลตัส นครศรีธรรมราช |
กำหนดการรับสมัคร
ครั้งที่ 1 จังหวัดน่าน | รับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ | 4 มกราคม 2566 |
ครั้งที่ 2 จังหวัดนครนายก | รับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ | 31 มกราคม 2566 |
ครั้งที่ 3 จังหวัดหนองคาย | รับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ | 12 เมษายน 2566 |
ครั้งที่ 4 จังหวัดนครศรีธรรมราช | รับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ | 28 เมษายน 2566 |
จำนวนรับสมัคร
รับสมัครผู้เข้าร่วมอบรม ครั้งละ 100 คน โดยถือลำดับการส่งใบสมัคร ก่อน-หลัง เป็นสำคัญ
การสมัครเข้าร่วมอบรมดังกล่าวจะถือว่าสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ผู้เข้าอบรมมีชื่อปรากฏอยู่ในประกาศรายชื่อ ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมอบรมในแต่ละครั้ง ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมอบรมและสถานที่จัดอบรมได้ที่ http://www.narit.or.th/index.php/teacher/training/basic หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 053-121268-9 ต่อ 306 (ศูนย์บริการวิชาการและสื่อสารทางดาราศาสตร์)
โทรศัพท์ : 088-5477834 (คุณคมสันต์)
e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ข้อกำหนดในการเข้าร่วมกิจกรรมอบรม
- สมัครเข้าร่วมอบรมได้โดย ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน
- สถาบันฯ จะรับผิดชอบ ค่าอาหาร ระหว่างร่วมอบรม ยกเว้น ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าที่พักและค่าเดินทาง ขอให้ผู้เข้าร่วมอบรม เบิกจ่ายจากหน่วยงานต้นสังกัดของท่าน
- ผู้เข้าร่วมอบรม ต้องมีจำนวนชั่วโมงเข้าร่วมอบรม ทั้งกิจกรรมภาคบรรยาย ภาคปฏิบัติ และภาคสังเกตการณ์ (ในช่วงกลางคืน) ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 ของจำนวนชั่วโมงตามที่หลักสูตรกำหนด
- ครู หรือโรงเรียน ที่มีกล้องโทรทรรศน์ กล้องสองตา หรืออุปกรณ์สังเกตการณ์ดาราศาสตร์ สามารถนำมาร่วมกิจกรรมภาคปฏิบัติ และกิจกรรมภาคสังเกตการณ์ (ภาคกลางคืน) ได้
- กรุณานำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์เก็บข้อมูลผ่าน USB มาใช้ระหว่างร่วมอบรม เนื่องจากมีกิจกรรม “การติดตั้งและใช้งานซอฟต์แวร์ทางดาราศาสตร์”
หมายเหตุ
- หากมีการเปลี่ยนแปลงผู้เข้าร่วมอบรม หรือไม่สามารถเข้าร่วมอบรมได้ โปรดแจ้งการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ผู้เข้ารวมอบรมต่อผู้ดูแลโครงการฯ ก่อนถึงวันอบรม อย่างน้อย 1 สัปดาห์ (เพื่อไม่เป็นการจำกัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมอบรมท่านอื่น)
ลิงค์ >> การสมัครเข้าร่วมอบรมครูขั้นต้น ปี 2566
ลิงค์ >> (ตัวอย่าง) ข้อมูลใบสมัครอบรมครูขั้นต้น ปี 65
ลิงค์ >> หนังสือประชาสัมพันธ์สมัครเข้าร่วมโครงการ
ลิงค์ >> แบบแสดงความเห็นชอบให้สมัครเข้าร่วมอบรม